Rất nhiều khu công nghiệp tại TPHCM có nhu cầu sử dụng người lao động nước ngoài. Vậy các bước tiến hành thủ tục làm giấy phép lao động như thế nào? Giải pháp đảm bảo sở hữu giấy phép lao động là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Các bước tiến hành thủ tục làm giấy phép lao động tại TPHCM
Khi thực hiện thủ tục làm giấy phép lao động tại TPHCM, các doanh nghiệp trong khu công nghiệp TPHCM cần thực hiện các bước sau:
1. Đăng ký nhu cầu sử dụng người lao động nước ngoài theo quy định của pháp luật
2. Chuẩn bị hồ sơ làm giấy phép lao động
3. Nộp hồ sơ xin giấy phép lao động
4. Hoàn tất thủ tục xin giấy phép lao động
>>> Xem thêm:
Người lao động nước ngoài nào không phải tham gia đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc ở Việt Nam
Sáng đưa chiều lấy bản dịch công chứng tiếng Hàn Quốc
Giải pháp đảm bảo sở hữu giấy phép lao động tại khu công nghiệp TPHCM
Nhiều doanh nghiệp, người lao động nước ngoài chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc làm giấy phép lao động, nên mất rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Giải pháp đơn giản, đảm bảo chắc chắn sở hữu giấy phép lao động tại khu công nghiệp TPHCM là sử dụng dịch vụ làm giấy phép lao động tại công ty cung cấp dịch vụ có uy tín tại TPHCM.
Vậy vấn đề đặt ra là làm sao để tìm được công ty dịch vụ làm giấy phép lao động có uy tín? Khi bạn đặt câu hỏi này thì hãy gọi điện tìm hiểu một vài công ty cung cấp dịch vụ có uy tín tại TPHCM. Sau khi đã nắm được sơ nét chất lượng dịch vụ bạn hãy chọn sử dụng dịch vụ làm giấy phép lao động tại nơi mà bạn cảm thấy an toàn nhất.
Nếu bạn đang phân vân tìm một đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ làm giấy phép lao động tại khu công nghiệp TPHCM tại PNVT. Với nhiều năm kinh nghiệm xử lý hồ sơ, PNVT chúng tôi cam đoan các bạn sẽ nhận được kết quả giấy phép lao động thật 100% như mong đợi.